NTR และ BDSM คือหนัง AV ประเภทไหน?

NTR คือ Netorare หนังเอวีประเภทแนวคบชู้ แนวแย่งแฟน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ทั้งนั้น ทั้งเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ได้ โดย NTR ที่เว็บไซต์หนังออนไลน์ที่นี่มีครบทุกรูปแบบ ตามที่คุณต้องการ เป็นอีกการแสดงที่หลายคนชื่นชอบและทำให้เข้าถึงอารมณ์ได้ดีแบบสุดๆ โดยการแสดงอาจจะใช้การวางยา ข่มขืน ยื่นข้อเสนอและอื่นๆ อีกมากมาย ผู้โดนบังคับอาจจะไม่สมยอมในตอนแรกแต่ท้ายที่สุดก็เคลิ้มตามอารมณ์ไปเอง แนว NTR ประเภทนี้จึงเป็นแนวยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ นั่นเองค่ะ

 

NTR บทบาทหนังเอวีที่ได้รับความนิยม

  • การแอบเล่นชู้กับสามีชาวบ้าน เวลาสามีไม่อยู่บ้านก็แอบเล่นชู้กับข้างบ้าน เป็นต้น
  • แอบเล่นชู้กับคนในครอบครัว เช่นเป็นชู้กับพ่อตา พี่เขย น้องสะใภ้ ลูกเลี้ยง
  • การกันใช้ความรุนแรงในการข่มขืน อาจจะหลงรักผู้หญิงเช่นลงรักเจ้านาย หลงรักลูกสาวเจ้านายวางยา แบล็คเมล์ และอื่นๆ

ซึ่งบทบาทแนว NTR ก็ได้รับความนิยมผ่านเว็บไซต์หนังเอวีออนไลน์ เพราะแนวนี้มีความดึงดูดสร้างความลุ้นระทึกและความตื่นเต้นระหว่างการรับชม ทำให้ผู้ชมเลือกชมแนว NTR เป็นอันดับต้นๆ

คุณชื่นชอบแนวซาดิสเราแนะนำ BDSM

เป็นอีกหนึ่งแนวที่ได้รับความนิยมแนวนี้ จะเป็นแนวความรุนแรง และใช้อุปกรณ์ช่วยเช่นการใช้ แส้ การใช้เทียนลน ของเล่นญี่ปุ่นแนว ความรุนแรงด้วยการบีบคอ แสดงละครเป็นเจ้านายกับลูกน้อง การออกคำสั่ง ซึ่งแนวนี้ก็ได้รับความนิยมและเป็นแนวหนัง JAV ที่ติดอันดับต้นๆที่ ผู้ผลิตมักจะเลือกใช้รูปแบบแนวนี้ออกมาเพื่อเอาใจผู้รับชมสายโหดแนวซาดิส ซึ่งได้รสชาติแบบถึงที่สุด หากคุณเป็นสาย BDSM ก็สามารถรับชมผ่านเว็บหนัง AV ออนไลน์ได้เลยค่ะ รับรองเลยว่ามีหนังโป๊ญี่ปุ่นครบทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นเด็กถึงรุ่นใหญ่

ของเล่น BDSM มีอะไรบ้าง?

  • ผ้าปิดตา เป็นไอเทมเด็ดของ BDSM ทำให้จินตนาการไปเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นสามารถโต้ตอบกับอีกฝ่ายด้วยการพูดคุยและการสัมผัสเท่านั้น
  • ปลอกคอ การควบคุมท่าทางไม่ให้ขยับการใช้ปลอกคอเป็นการทำสัญญาทาส สวมบทบาทเป็นสัตว์เลี้ยง และการเลือกรับคำสั่งกับเจ้านายเพียงอย่างเดียว
  • หน้ากากไอ้โม่ คุณจะรู้สึกตื่นเต้นว่าถูกโจมตีเหลือแค่จมูกและปากเพื่อสื่อสาร เช่นหน้ากากสุนัขที่ปกปิดอย่าง Isolation Hood ต้องอาศัยความเชื่อใจมากๆ เพราะจะทำไม่ได้ยินเสียง มองอะไรไม่เห็น เหลือเพียงแค่จมูกไว้หายใจ
  • คลิปหนีบหัวนม จะมีสายเข้าตรงกันระวังหัวนมของอีกอัน จะใช้การบีบหัวนมเพื่อสร้างความเจ็บปวด ทำให้ผู้โดยกระทำรู้สึกดี ที่ถูกทรมาน
  • จุกเสียบก้น สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทำมาจากวัสดุที่หลากหลายชนิด เช่นแก้ว โลหะ หรือซิลิโคน ใช้เสียบทางรูทวารใกล้ ๆ จุด G-Spot จะได้อามรณ์มากขึ้นเมื่อใช้กับผู้ชาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *