ต้นกำเนิดหนังโป๊ญี่ปุ่น หนัง jav สายx สายเย ต้องอ่าน!

สำหรับแฟนๆ หนังโป๊ JAV ญี่ปุ่น อยากรู้ประวัติความเป็นมา! วันนี้บทความของเรา จะมาแนะนำเกร็ดความรู้ดีๆ เกี่ยวกับต้นกำเนิดหนังโป๊ญี่ปุ่นให้ทราบกันทั่วหน้าเลยค่ะ หนังโป๊ญี่ปุ่นเกิดขึ้นช่วงในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งในประเทศญี่ปุ่น มีการเปิดกฎหมายเกี่ยวกับเนื้อหาเรื่องเซ็กส์ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ผู้ผลิตภาพยนตร์หนังโป๊เริ่มต้นเริ่มเรียกดังว่า “อัสมี” เป็นคำย่อของ “Adult Video” หรือ “AV” ซึ่งปรากฏตัวขึ้นใน ค.ศ 1981 ในตัวเกียวเป็นที่แรกของประเทศญี่ปุ่นและเป็นที่แรกของโลก ในการผลิตหนังโป๊หนังญี่ปุ่นซึ่งมีความหลากหลายของเนื้อเรื่อง ผู้ผลิตมักจะเน้นลักษณะการทำเรื่องราวขึ้นเอง โดยมีตัวละครสำคัญสำหรับคนญี่ปุ่น และยังพัฒนามาเป็นหนังโป๊ออนไลน์ที่ถูกกฎหมายในยุคปัจจุบัน และไม่ได้มีแค่ประเทศญี่ปุ่นแต่ยังมีหนังโป๊เอเชีย หนังโป๊ฝรั่ง อินเดีย ลาว พม่า ที่เกิดขึ้นมากมาย ด้วยรสนิยมที่มากขึ้นแนวทางมากขึ้นผสมผสานกับผู้คนในยุคสมัยนี้ทำให้หนังโป๊ ออนไลน์ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนั่นเองค่ะ

นักแสดงหนังเอวี

หนังโป๊ญี่ปุ่น JAV มีหลายประเภทดังต่อไปนี้

  1. AV (Adult Video) เป็นหนังโป๊ที่มีเนื้อหาเซ็กส์ช่วยเพิ่มเสริมสร้างความสนุกให้ผู้ชมมากขึ้น
  2. เอ็กซ์เอ็นเตอร์เทน เป็นหนังโป๊ที่ใช้เนื้อหาที่รุนแรงเน้นในเรื่องการ Sex มากยิ่งขึ้น
  3. เอ็กซ์ซีน เป็นหนังโป๊สไตล์การแสดงที่ออกเสียงและออกอารมณ์ที่เจ็บปวด อาจทำให้เกิดอาการตกค้าง
  4. เอวีหลุด เป็นหนังโป๊ของคนที่มีชื่อเสียงในวงการซึ่งอาจจะมีการจัดฉากหรือราววงการบันเทิงอีกด้วย
  5. เฮนไท หนังโป๊ที่มีเนื้อหาและฉากที่เน้นการใช้เครื่องมือ เช่น การใช้ของเล่นอุปกรณ์หรือที่อื่นในการประกอบฉาก

หนังโป๊ในประเทศญี่ปุ่น AV (Adult Video)  ได้รับการรับรองด้านกฎหมายของประเทศญี่ปุ่นอย่างปลอดภัย ซึ่งมีความเข้มงวดในเนื้อหาของหนังให้เป็นไปตามกฎหมาย หากไม่ปฏิบัติตามกฎหมายอาจถูกดำเนินคดีได้ดังนั้นการผลิตหนัง j a v ของประเทศญี่ปุ่นจึงได้รับการเปิดเผยและการยอมรับมาถึงปัจจุบัน และยังเป็นช่องทางหาเงินที่สามารถสร้างเงินล้านได้ไม่ยากเลยค่ะของคนในประเทศนี้

ทำไมหนัง AV ถึงนิยมใส่ชุดคอสเพลย์?

หนังAV มักนิยมให้สาวๆ ใส่ชุดคอสเพลย์ ไม่เว้นแค่ชุดนักเรียน แต่ยังมีชุดนางพยาบาล ชุดแม่บ้านลูกไม้ ถุงน่องตาข่าย ซึ่งเพิ่มรสชาติในการแสดง จากผลวิจัยพบว่าช่วยทำให้ผู้ชมกระตุกอารมณ์ได้เร็วขึ้นด้วย! เพราะสาวเอวีญี่ปุ่นมีผิวขาวสวยอมชมพูใส่ออกมาแล้ว ดูสะอาดตาและมีใบหน้าที่สวยและน่ารัก ทำให้ยิ่งสนุกในการรับชม แสดงออกมาเหมือนเรื่องราวจริง ผู้ใส่ยังมีความคล่องตัวและสะดวกอีกด้วย ทำให้ชุดคอสเพลย์เป็นไอเทมเด็ดของหนังAV นั่นเองค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *